Friday, June 20, 2014

Phim phong hoa giai nhan (2014) - thuyet minh - (49/49)

Xem Phim Phim Phong Hoa Giai Nhan (2014) - Thuyet Minh - (49/49)



Phong Hoa Giai Nhan (2014) - Thuyet Minh - (49/49)

Biên đạo
Actor/Actress: Kiều Chấn Vũ, Thạch Tiểu Quần, Thư Sướng, Trần Kiện Phong
Category: Phim Bộ Trung Quốc
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng:: 49 tập
Publish date: 2014

Nội dung phim:

Nội dung phim kể về 3 con người với những số phận hoàn toàn khác nhau, mỗi người mỗi tính cách và phương diện sống khác nhau. Vào cuối những thập kỷ khi đất nước bắt đầu mở đường giao thương làm ăn với nước ngoài, những người làm ăn trong nghề buôn bán ai củng muốn mình có nhiều cơ hội vận mệnh mới.Đông Dục Uyển được sinh ra trong một gia đình quý phái khá giả, gia đình cô đã trải qua một kiếp nạn tai ương khi những người ở Đông Hội quán vì muốn chiếm đoạt nên đã làm hại cô, họ đã dùng phong hỏa hết nhà cô thành tro bụi, nhưng may mắn gặp được giai nhân nên cô được thoát nạn này.


1 comment:

  1. Game Warcraft là game bom tấn mà biết bao fan hâm mộ đang chờ đón và giờ nó đã xuất xuất bản, phim World Of Warcraft , với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
    Có ai có muốn xem phim hành động hay không nào, chúng tôi cũng vậy, thể loại hành động luôn được khán giả đón xem nhiều nhất, năm 2016 sẽ xuất hiện những bộ phim bom tấn về hành động.
    Năm 2016 là năm có rất nhiều bộ phim kinh dị hay, nhưng chỉ có một bộ, vậy phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại nào khiến cho khán giả phải khiếp sợ, xin giới thiệu phim Lights Out được sản xuất 2016.
    Khoa học viễn tưởng và thể loại hanh động của Phim spider man 2017 đã được phá cách với kịch bản gốc khác hoàn toàn, kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.
    Một thể loại tình cảm của thế giới thứ đầy ngôn tình với tựa đề Tu Be Cong De Yeu Cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.

    ReplyDelete